Gửi yêu cầu

Yêu cầu bồi thường có thể gửi trực tuyến, hoặc qua email và đường bưu điện. Để gửi yêu cầu bồi thường, vui lòng làm theo các bước sau đây.

Gửi yêu cầu bồi thường trực tuyến

1. Gửi yêu cầu bồi thường qua đường dẫn http://www.chubbclaims.com/ace/vn-vn/ trong vòng 30 ngày từ ngày xảy ra sự kiện.

2. Điền đầy đủ tất cả các mục và các câu hỏi trong biểu mẫu trực tuyến, và đính kèm mọi chứng từ bổ sung được yêu cầu theo hướng dẫn. Nếu bất kỳ thông tin nào thiếu có thể dẫn tới việc phải xác nhận hồ sơ và việc giải quyết bồi thường sẽ bị trì hoãn.

3. Yêu cầu bồi thường của Quý khách sẽ được xử lý trong vòng năm (5) ngày làm việc sau khi Quý khách nộp tất cả các tài liệu theo yêu cầu.

Gửi yêu cầu bồi thường qua email hoặc bưu điện

1. Tải bản sao biểu mẫu yêu cầu bồi thường của công ty Bảo hiểm Du lịch Chubb ở đây. Yêu cầu của Quý khách phải được gửi trong vòng 30 ngày từ khi sự kiện xảy ra.

2. Đối chiếu và đính kèm những chứng từ về thiệt hại. Các chứng từ liên quan đến thiệt hại được liệt kê như bên dưới.

3. Đơn yêu cầu bồi thường và chứng từ hỗ trợ phải được gửi về email TravelClaims.VN@chubb.com hoặc qua đường bưu điện đến văn phòng của Chubb.

4. Yêu cầu bồi thường của Quý khách sẽ được xử lý trong vòng năm (5) ngày làm việc sau khi Quý khách nộp tất cả các tài liệu theo yêu cầu.

Chứng từ được yêu cầu khi gửi đơn yêu cầu bồi thường

Danh mục Chứng từ được yêu cầu
Chung
  1. Biểu mẫu yêu cầu bồi thường đã được điền đầy đủ thông tin
  2. Giấy chứng nhận bảo hiểm
  3. Lịch trình chuyến bay và xác nhận đặt chỗ
Tai nạn cá nhân
(Tử vong do tai nạn)
  1. Hồ sơ bệnh án của bệnh viện/ các chi phí phát sinh
  2. Báo cáo chuyên khoa y tế nếu yêu cầu
  3. Hình ảnh thương tích
  4. Biên bản của cảnh sát tường thuật về tai nạn (bản gốc hoặc bản sao có có công chứng)
  5. Giấy chứng tử gốc
  6. Các yêu cầu khác nếu cần
Tai nạn cá nhân
(Thương tật toàn bộ vĩnh viễn, mất chân tay, mất thị lực)
  1. Hồ sơ bệnh án của bệnh viện
  2. Chứng nhận thương tật của bác sĩ/nhân viên y tế
  3. Các yêu cầu khác nếu cần
Bồi hoàn Chi phí Y tế do Tai nạn
  1. Hóa đơn y tế bản chính
  2. Báo cáo y tế bản chính từ bác sĩ điều trị
  3. Các yêu cầu khác nếu cần
Vận chuyển y tế khẩn cấp
(chỉ áp dụng trong trường hợp tai nạn)

Mục này sẽ không được áp dụng nếu Hệ thống hỗ trợ toàn cầu Chubb đã cung cấp dịch vụ liên quan đến Vận chuyển y tế khẩn cấp hoặc Hồi hương di hài.
  1. Hóa đơn vận chuyển cấp cứu/ bệnh viện
  2. Báo cáo y tế bản chính từ bác sỹ phụ trách
  3. Các yêu cầu khác nếu cần
Trì hoãn Chuyến bay
  1. Thẻ lên máy bay chứng minh ngày đi hay về
  2. Văn bản từ hãng hàng không xác nhận khoảng thời gian và nguyên nhân bị trì hoãn
  3. Bản sao hộ chiếu có dấu thị thực của chuyến đi
  4. Các yêu cầu khác nếu cần
Hành lý bị Chậm trễ
  1. Thẻ lên máy bay chứng minh ngày đi hay về
  2. Văn bản xác nhận của hãng hàng không về thời gian hành lý đến trễ (biên bản bất thường giao trả hành lý)
  3. Bản sao hộ chiếu có dấu thị thực của chuyến đi
  4. Các yêu cầu khác nếu cần
Huỷ chuyến bay
  1. Lịch trình ban đầu của chuyến đi và xác nhận từ đại lý du lịch/hãng hàng không về phần vé của chuyến bay ban đầu chưa được sử dụng
  2. Hồ sơ bệnh án/ giấy chứng tử (nếu liên quan)
  3. Các yêu cầu khác nếu cần
Lỡ Chuyến bay Chuyển tiếp
  1. Thẻ lên máy bay chứng minh ngày đi hay về
  2. Văn bản từ hãng hàng không xác nhận thời gian đến và khởi hành từ điểm chuyển tiếp
  3. Bản sao hộ chiếu có dấu thị thực của chuyến đi
  4. Các yêu cầu khác nếu cần

Nếu quý khách cần thêm thông tin về yêu cầu bồi thường, vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Chubb Việt Nam
Trung Tâm Tài Chính Sài Gòn
Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Tầng 8
Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: TravelClaims.VN@chubb.com